Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

thiết bị sưởi ấm chất lượng tốt giá hạt dẻ tại SOHOTECH

SOHOTECH cung cấp các thiết bị sưởi ấm chất lượng tốt, giá cả phải chăng phục vụ nhu cầu ấm áp mừa đông cho mọi nhà mọi người .
Có các thiết bị sưởi ấm sau :
-         Tấm nhiệt film
      Sản phẩm sưởi ấm bằng tấm nhiệt film của công nghệ sưởi ấm sàn nhà bằng hoạt chất Carbon  Laminex- Xuất xứ Hàn Quốc. Cấu tạo của sản phẩm được tái chế từ những sản phẩm của thiên nhiên vì vậy rất tốt cho con người trong mùa đông lạnh giá,
      Hot-Film là nguyên liệu được phát minh và sáng chế, sản xuất trên dây truyền     của Hàn Quốc , chất liệu mỏng dễ lắp đặt và thi công trong các ngôi nhà, biệt thự, văn phòng, khu nghỉ dưỡng, phòng sapa…,nó không làm thay đổi kiến trúc không gian ngôi nhà của bạn.
      Tấm nhiệt film được sản xuất trên dây truyền hiện đại được kết hợp với pha lẫn với tấm nhựa Laminex – Film, trên các sợi carbon Paster, silver paster. Chất dẫn điện trên tấm Film PET(Vật liệu cách điện, cách nhiệt) tạo ra các cực điện trở trên tấm carbon tản nhiệt.
     Tấm film nhiệt có chức năng dẫn nhiệt đều xung quyanh,đạt được hiệu quả làm nóng trong thời gian dài, bằng phương pháp sử dụng điện trở, trên các sợi carbon làm nóng nhiệt bức xạ tia hồng ngoại phát ra Ion âm. Hơn thế nữa tia hồng ngoại có tác dụng hiệu quả trong việc khử mùi, ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn, ký sinh trong không gian, hoạt hóa tạo ra môi trường trao đổi chất sạch sẽ thông thoáng, không đốt cháy oxy  trong môi trường tự nhiên.

Tính ưu việt – Phương pháp làm nóng bằng Laminex – Film
  Phương pháp thi công ,
  Có thể người sử dụng có thể tự triển khai lắp đặt.
 Sử dụng dưới sàn nhà, vách tường, trên trần nhà. Tùy theo tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn
       Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn kích thước theo từng tấm, mỏng nhẹ, dễ dàng trong việc thi công lắp đặt.
      Tiết kiệm thời gian thi công, nhanh chóng, không làm thay đổi kiến trúc thiết kế
Hiệu quả kinh tế cao.
      Thời gian làm nóng nhanh, kết cấu phát nhiệt song song, lan tỏa đều trên mặt phẳng, bằng việc sử dụng nguồn điện.
    Có khả năng làm nóng từng phần, tiết kiệm nguồn điện.
    Chức năng cài đặt hẹn thời gian, điều khiển hệ thống theo ý muốn.
    Phương pháp làm nóng chú trọng đến môi trường sống con người
   Ít phát sinh song điện từ, do sử dụng vật liệu dẫn điện bằng Carbon hoạt tính như than hoạt tính.
     Có hiệu quả cao trong việc ức chế phát triển của vi khuẩn, khử mùi, trong quá trình phát sinh dòng Ion âm, tia hồng ngoại trong quá trình làm nóng.
         Do không sử dụng các vật liệu vật chất dẫn  nhiệt bằng lửa và dầu, vì vậy trong quá trình làm nóng không gây ra tiếng ồn, Oxitcardbon, bụi, khói, khô da, đốt cháy oxy.

Ứng dụng trong cuộc sống.
        Vì vậy rất thích hợp cho môi trường sống con người, nhất đối với  nhà có trẻ nhỏ, cụ già, bệnh nhân, người có tiền sử về bênh khớp, trường mẫu giáo, bệnh viện, bệnh viện dưỡng lão…
        Ứng dụng cho các trung tâm nghiên cứu ứng dụn
        Ứng dụng cho các phòng điều trị cần nhiệt độ luôn luôn ổn định
   Ứng dụng cho các phòng Spa

-         Hệ thống sưởi ấm sàn nhà bằng cáp  
        Là một loại hệ thống sưởi ấm có sử dụng khả năng truyền nhiệt và bức xạ nhiệt để điều chỉnh nhiệt độ trong nhà. Nhiệt được truyền dẫn bằng dây cáp điện thay vì bằng hệ thống nồi hơi tuần hoàn hay nước, nó được lắp đặt một cách dễ dàng. Có thể sưởi khô hoặc ẩm được xem la một hệ thống sưởi ấm hiệu quả của thế kỷ 21, sưởi ấm toàn bộ phòng và con người mà không gây ra bất cứ tác động có hại nào cho sức khỏe. sử dụng dây dẫn nhiệt 7mm, cáp được bọc PE 2 lần và màn lọc sóng điện từ.
Hình ảnh của hệ thống sưởi bằng cáp




Hình chiếu mặt cắt

Cấu trúc lắp đặt

Lợi ích và cách sử dụng
  Không từ tính, kết nối năng lượng từ một điểm tăng hiệu quả làm việc.
  Sưởi ấm nhanh chóng được dùng cho hồ bơi, trang trại, nhà kho, nhà kính.
 Cài đặt và vận hành dễ dàng, chi phí thấp.


-         Tấm sưởi ấm nhiệt panel 
       Sự phát triển mạnh mẽ, đồng thời giảm chi phí cũng như giảm thời gian lắp đặt, phức tạm trong thi công, vì vậy han Deawoo electric đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm tấm Carbon Panel, sưởi ấm cho gia đình, văn phòng công sở, trường học bệnh viện, mà  ở đó tính năng công nghệ không thay đổi.
Carbon sưởi ấm không phải thi công lắp đặt phức tạp dưới sàn nhà,! Giảm chi phí đầu tư, giảm thời gian lắp đặt, cài đặt điều khiển tương tự như những sản phẩm cùng loại khác. cài đặt bộ phim nóng của cacbon, tấm trần Bysun carbon có thể cung cấp những lợi ích tương tự trên các vùng mong muốn.
Bảng điều khiển carbon trần này đã được cài đặt trên một chiếc giường bệnh nhân trong một phòng hồi sức. Kể từ carbon IFR sản xuất bước sóng bằng nước, nó kích thích thành phần nước trong cơ thể xâm nhập và làm ấm từ bên trong.
Bysun Carbon nóng trần có sẵn trong panles carbon đôi, hoặc gấp ba. Kể từ khi các sợi bao gồm các thanh carbon đầy đủ, tuổi thọ của nóng trần Bysun Carbon có thể kéo dài đến 20 năm!
- Thông tin chi tiết sản phẩm - Công suất tiêu thụ điện năng:



CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN - QUẢN LÝ HOÀN HẢO



Công ty TNHH Giải Pháp Viễn Thông Công Nghệ Số SOHO
Đ/c: Số 4F, Ngõ tuổi trẻ, Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội.
Web: http://www.sohocctv.com - 
http://www.tongdaivienthong.com
Email: 
tongdaivienthong@gmail.com 
Hotline: 
0934452678 (Mr. Hoàn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét