Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

tìm hiểu về các thiết bị cắt lọc sét

Việc chống sét khá quan trọng đối với các công trình xây dựng nhà ở trong mùa mưa bão ở nước ta . Để các công trình xây dựng, nhà ở an toàn trước hiện tượng sét chúng ta đã có các biện pháp chống nó và nghiên cứu ra nhiều thiết bị cắt lọc sét đường nguồn và kim thu sét hiệu quả .
Các thiết bị chống sét được lắp đặt phù hợp với từng nguồn điện và được thiết kế thích ứng phù hợp với điều kiện khí hậu của nước ta.
Các thiết bị cắt sét và các thiết bị cắt lọc sét đường nguồn có khả năng tích hợp công tắc báo động, vừa cắt vừa lọc xung sét làm triệt tiêu hoàn toàn các xung quá áp , quá dòng trên đường dây cấp nguồn.
Các ưu điểm của thiết bị cắt lọc sét đường nguồn


 - Có khả năng cắt xung sét cao và cắt được nhiều xung.
 - Điện áp dư thấp
 - Có khả năng chịu quá áp cao
 - Có hệ thống báo tình trạng làm việc của thiết bị
 - Lọc thông thấp, lọc sét, lọc nguồn và lọc nhiễu

Cấu tạo của thiết bị cắt lọc sét đường nguồn 


Thiết bị cắt lọc sét được sử dụng nhằm mục đích cắt giảm biên độ xung sét, đồng thời giảm tốc độ biến thiên dòng và áp của sét. Cấu trúc chung của thiết bị cắt lọc sét bao gồm:
- Cắt sét sơ cấp: triệt tiêu năng lượng xung sét.
- Lọc thông thấp: Có tác dụng tiếp tục làm suy giảm các điện áp đột biến đã được cắt ở cáp sơ cấp. Cấp lọc này được thiết kế làm suy giảm nhiễu của dây - dây và dây - đất.
- Cắt sét thứ cấp: Cắt các điện áp cao còn dư lại sau khi đã qua hai cấp bảo vệ trên, đảm bảo độ an toàn tối đa cho các thiết bị cần được bảo vệ.

Để chống sét lan truyền theo đường cấp nguồn, thiết bị cắt lọc sét cần phải:
thiết bị cắt lọc sétthiết bị cắt lọc sét

Liên hệ với Mr. Hoàn 0934452678 hoặc 04. 3793.1955 để biết thêm thông tin, được tư vấn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

- Được lắp đặt nối tiếp với hệ thống thiết bị cần bảo vệ, đáp ứng các tiêu chuẩn ngành chống sét nói riêng và ngành điện nói chung.
- Có khả năng cắt dòng xung sét cao
- Có khả năng cắt đa xung.
- Có khả năng phân biệt xung sét và quá áp của điện lưới
- Có kích thước nhỏ gọn và vỏ bằng kim loại bọc kín an toàn cho người sử dụng và các thiết bị xung quanh.
Ứng dụng của thiết bị cắt lọc sét:
 - Chống xung sét và xung đột biến cho đường truyền điện thoại/ fax/ modem/ ADSL/ ISDN.
 - Sản phẩm dùng để bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện, điện tử, thiết bị viễn thông … khi bị sét đánh trên đường dây cấp điện.
 - Sản phẩm được chế tạo bởi các trang thiết bị - kỹ thuật và công nghệ hiện đại, sử dụng tốt cho các khu vực có mật độ sét cao.
 - Tùy mục đích và địa điểm lắp đặt mà có sự lựa chọn thiết bị cắt lọc sét phù hợp.
Công ty SOHO cung cấp các thiết bị chống sét từ các nhà  sản xuất chính hãng, cung cấp các dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống chống sét, tư vấn thiết kế hệ thống chống sét, bảo trì nâng cấp hệ thống chống sét cho các công trình nhà ở, nhà dân dụng, nhà Xưởng, nhà cao tầng, chung cư, cao ốc, các công trình công cộng......
http://goo.gl/i1YsYg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét